Sunday 2 August 2009

Khát vọng đổi đời

Thứ Hai, ngày 03/08/2009, 00:08 Gửi bài viết này cho bạn bè
Khát vọng đổi đời

Khát vọng đổi đời

(24h) - Cuộc sống không Tài, không Tình, không Tiền, ngay cả ước mơ cũng bị... xoắn quẩy nốt!

Khát vọng đổi đời, Cười suốt 24giờ,

Nhà tôi có một cái xe
Kiểu dáng vặn vẹo vợ chê đau người.

Khát vọng đổi đời, Cười suốt 24giờ,

Quyết tâm mua cái xe hơi
Bao tiền góp được bèn lôi ra ngoài
Chủ hiệu bảo: “Số tiền này
Chỉ đủ mua được xe này bổ đôi”.

Khát vọng đổi đời, Cười suốt 24giờ,

Vợ buồn chẳng nói một lời
Thương nàng tôi bảo để tôi kiếm tiền.

Khát vọng đổi đời, Cười suốt 24giờ,

Sinh ra đúng kiếp vợ hiền
Thương chồng nàng cũng kiếm tiền. Tội ghê!

Khát vọng đổi đời, Cười suốt 24giờ,

Nhưng cuộc sống khó đủ bề
Một ngày xấu xí tôi về tay không
Bận làm tôi đã cất công
Khóa xe cẩn thận. Ai mong thế này
Thằng trộm thật đáo để thay
Để lại một bánh trình bày với em (vợ).

Khát vọng đổi đời, Cười suốt 24giờ,

Vợ tôi nhìn thấy cáu điên
Khoát tay nàng bảo: “Ngủ đêm trong này!”
Biết thân biết phận kém may
Nhưng vẫn ngoan ngoãn (trình bày tốn công).

Khát vọng đổi đời, Cười suốt 24giờ,

Phần vợ không thể tay không
Vẫn còn tiền đó để không làm gì
Vội mua xe mới giống y
Nhưng thêm đống khóa, trộm thì… “bó tay”.

Poi Hà (24H.COM.VN)
Gửi bài viết này cho bạn bè Ý kiến phản hồi Bản in
http://www15.24h.com.vn/news/detail/70/243282/Khat-vong-doi-doi.24h

No comments:

Post a Comment